ADMICRO BRAND SAFETY

GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN THƯƠNG HIỆU

Xuất bản thận trọng

Áp dụng đa nền tảng

Brand Safety Guidelines

Xây dựng & cập nhật bản quy định, hướng dẫn về quản lý sản xuất và đăng tải các ấn phẩm truyền thông, marketing: bài viết, hình ảnh, video, đặc biệt là các social post - an toàn

Bộ từ khóa An toàn xuất bản trên:

  • Kênh của Doanh nghiệp
  • Nền tảng báo chí
  • Các nền tảng Social

Bộ Quy chuẩn An toàn xuất bản Hình ảnh/ Video trên:

  • Nền tảng báo chí
  • Kênh của Doanh nghiệp
  • Các nền tảng Social

Quy trình triển khai An toàn sản xuất và đăng tải

  • Quy trình kiểm duyệt An toàn xuất bản trên các nền tảng Social
  • Quy trình kiểm duyệt An toàn sản xuất & đăng tải trên nền tảng của Doanh nghiệp, báo chí

Công nghệ nhận diện, đánh giá an toàn khi sản xuất, đăng tải

  • Công nghệ AI auto detect, đánh giá tự động mức độ an toàn của các ấn phẩm truyền thông theo tiêu chí của cơ quan quản lý
  • Công nghệ đánh giá mức độ an toàn của kênh mà thương hiệu dự kiến triển khai quảng cáo: website, fanpage, group Facebook, Tiktok channel, Youtube channel, KOL ….trước khi chạy

DV Sản xuất và đăng tải do Ban “sản xuất thận trọng”

Với những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm xây dựng và triển khai

Theo dõi và cảnh báo thời gian thực

Brand Safety Monitoring

  • Code kiểm định brand safety của VCCorp gắn code kiểm định vào tất cả các link quảng cáo của thương hiệu
  • Hệ thống theo dõi và giám sát brand safety của VCCorp - phân tích nội dung & ngữ cảnh nơi quảng cáo của thương hiệu hiển thị
  • Báo cáo hàng ngày/tuần cho thương hiệu sâu rộng đến từng url, từ khoá, page, channel, comment… mà quảng cáo đang được chạy vào

Brand Safety alarm

Hệ thống theo dõi 24/7

  • Quảng cáo hiển thị có gắn code tracking của admicro brand safety
  • Nội dung xuất bản trên kênh mà thương hiệu sở hữu & trả phí, đặc biệt các nội dung xuất bản trên mạng xã hội
  • Tin tức, thảo luận có nhắc tới thương hiệu, sản phẩm lãnh đạo cấp cao của thương hiệu trên online
Thuật toán phát hiện tự động các quảng cáo, tin bài, nội dung ảnh hưởng tới brand safety của thương hiệu
Đội kiểm định 24/7 & gửi ngay email/sms cảnh báo tới thương hiệu khi phát hiện vi phạm, rủi ro
Đề xuất hành động điều chỉnh & theo dõi cần thiết - để xuất hạ hạ ngay bài viết, xoá hình ảnh vi phạm kịp thời hoặc tự động dừng campaign nếu gặp rủi ro lúc ngay lập tức

Giải pháp kiểm duyệt trước khi chạy

Áp dụng đa nền tảng

Kiểm duyệt ấn phẩm truyền thông trước khi chạy: bài viết, banner, video, social post, landing page

  • Có vi phạm pháp luật địa phương?
  • Có tuyên bố nhạy cảm với cộng đồng (giới tính, vùng miền, môi trường,…)?
  • Có nhạy cảm chính chính trị (biển đảo, có yếu tố chính trị…)
  • Có lỗi chính tả, ngữ nghĩa…?
  • Đề xuất, lưu ý khác (kiểm tra bản quyền hình ảnh KOL, nhạc, …)

Kiểm duyệt & đánh đánh giá kênh trước khi chạy

  • Kiểm tra list page, kênh, site có an toàn & phù hợp trước khi chạy.
  • Cung cấp tư vấn thêm kênh chạy an toàn trên các nhóm: Kênh chính thống, whitelist & safelist…
  • Cung cấp danh sách KOL, Kênh, Page an toàn được update liên tục.
  • Profile site, page, kênh, KOL được cập nhật liên tục & đánh giá về độ lớn, tính an toàn hay phù hợp với nhóm ngành cụ thể.

Quảng cáo an toàn

Social AdSafety:
dịch vụ chạy quảng cáo an toàn trên nền tảng Social: Facebook, Youtube, Tiktok…

  • Công cụ đánh giá mức độ an toàn của nội dung quảng cáo và kênh chạy trên nền tảng social trước khi chạy
  • Chỉ chạy vào kênh, page safelist được quét & đánh cập nhật liên lục mỗi giờ.
  • Tích hợp công nghệ monitor & alarm realtime. Cảnh báo sớm nếu page, channel, KOL… gặp rủi ro (KOL gặp scandal, comment tiêu cực trên page, channel…)
  • Vận hành bởi đội ngũ các chuyên gia có nhận thức nghiêm túc về an toàn thương hiệu.

Brand Safety & Suitability:
Giải pháp chạy quảng cáo an toàn & phù hợp trên báo chí, blog, GDN, AdNetwork

  • Công cụ đánh giá mức độ an toàn của nội dung quảng cáo và kênh chạy trên nền tảng báo chí trước khi chạy
  • Ad safety guideline: Cung cấp danh sách các kênh chính thống, kênh safelist, kênh xám trên các nền tảng báo chí, blog, adnetwork
  • Ad-serving with Brand Safety: công nghệ kiểm soát phân phối quảng cáo chủ động trên adnetwork:
    • Không hiển thị quảng cáo vào các site vi phạm pháp luật
    • Không hiển thị quảng cáo vào nội dung xấu độc
    • Chỉ hiển thị quảng cáo vào nội dung phù hợp với tính cách thương hiệu, văn hóa địa phương…
    • Cho phép nhãn/agency tạo tập các từ khóa, website, topics… chạy riêng cho từng quảng cáo của mình.
  • Safety report: Báo cáo kết quả chi tiết, cho phép khách hàng tối ưu & mở rộng tập target mà không sợ rủi ro vi phạm.

Các giải pháp khác

- Bạn đang có các website, blog, forum & muốn cung cấp giải pháp bán quảng cáo an toàn cho khách hàng của mình?

- Bạn muốn phân tích tỷ lệ phủ quảng cáo giữa các nội dung an toàn với nội dung câu view để từ đó có định hướng nội dung phù hợp?

Safety for publisher Giải pháp quảng cáo an toàn cho publisher

  • Tích hợp công cụ Admicro Analytics cho phép publisher có cái nhìn sâu rộng về traffic website mình.
  • Cung cấp công cụ Ad Manager để tăng khả năng bán, phủ quảng cáo.

- Liệu page/channel youtube/tài khoản Tik tok của nhãn hàng đã từng đăng hình ảnh, video nào vi phạm pháp luật?

- Thông điệp có nhạy cảm, phân biệt đối xử?

- Có comment xấu độc, vì phạm chủ quyền biển đảo,...

Safety Scan

  • Giải pháp Safety Scan sẽ quét toàn bộ các nội dung, comment đã đăng trước đó để đánh giá, phát hiện & cảnh báo các thông điệp, hình ảnh, comment nguy hiểm, nhạy cảm lên dashboard.
  • Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thuộc phòng pháp chế, kiểm duyệt quảng cáo của AdMicro sẽ đánh giá & góp ý thêm các phương án xử lý phù hợp.